Lunch&Connect số 176] – HR- FINANCE COMMUNITY
BÀI TOÁN MARKETING TẠI DOANH NGHIỆP – MỘT CÁNH CỬA KHÁC
—
Làm sao để quảng cáo siêu hiệu quả, nhắm mục tiêu và thời gian thực hiện?
Điều gì là quan trọng nhất của bài toán data?
Với kinh nghiệm đa dạng và sâu sắc trong nhiều năm công tác tại các vị trí cấp cao của các nhãn hàng cũng như agency có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam, là một thử thách cho chúng tôi khi cùng diễn giả kỳ này lựa chọn một chủ đề vừa chi tiết, cụ thể nhưng phải có tính ứng dụng cao và đủ hứng thú dành cho khách tham dự.
Lunch&Connect 176 sẽ cùng Anh/Chị lách qua khe cửa hẹp để giải bài toán Marketing tại doanh nghiệp với một giải pháp tuy không mới nhưng còn ít biết đến trên thị trường và hứa hẹn mang lại hiệu quả cao, giúp tiết kiệm chi phí nhân sự cho phòng marketing đồng thời giúp cho trưởng dự án kiểm soát chất lượng của data khách hàng tiềm năng thu về được từ kênh Marketing dễ dàng hơn, đo lường và điều chỉnh chiến dịch kịp thời.
Thân mời quý Anh/Chị đến tham dự Lunch&Connect 176 để cùng tham gia thảo luận với sự dẫn dắt của khách mời kỳ này – anh Vu La. Tham gia vào AC Neilsen tại thời điểm năm 2011, với vị trí là Marketing Director, công việc của anh Vũ chính là giúp các thương hiệu hàng đầu đưa ra các quyết định tiếp thị và truyền thông dựa trên dữ liệu. Từ AC Neilsen, anh tiếp tục mài sắc kinh nghiệm và kỹ năng quản lý cho nhãn hàng Coca Cola trong vai trò phụ trách mảng Integrated Marketing Communications, sau đó là các agency Square Group, MC, MSV…. Năm 2016, anh Vũ thành lập và đồng thời là giám đốc điều hành của #FUTAAdvertising.
————————
Thông tin chương trình:
▸ Thời gian: 11h30 – 13h00, Thứ năm (ngày 30/6/2022)
▸ Địa điểm: Serenity Sky Villas, 259 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Phí tham dự: 500k (Bao gồm phí F&B)
Áp dụng 50% phí tham dự cho cộng đồng Lunch&Connect, Học viên Massey, Học viên CBS