[Lunch&Connect số 135] FINANCE COMMUNITY – VẤN ĐỀ CỐT LÕI CỦA MỘT NHÀ ĐẦU TƯ: V.U.C.A VÀ SỰ TRỖI DẬY CỦA PHÂN TÍCH THÔNG TIN.

Sự kiện đã hết hạn

VẤN ĐỀ CỐT LÕI CỦA MỘT NHÀ ĐẦU TƯ: V.U.C.A VÀ SỰ TRỖI DẬY CỦA PHÂN TÍCH THÔNG TIN.
Khoảnh khắc quyết định không gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng nữa, cũng là lúc bạn tự chịu trách nhiệm quản lý việc đầu tư của mình. Tiền cần nơi có lãi suất kỳ vọng cao hơn ngân hàng để chảy. Hầu hết các nhà đầu tư không thể mô tả rõ ràng tại sao việc quản lý đầu tư lại khó khăn như vậy.
Có một biểu thức được Quân đội Hoa Kỳ sử dụng để mô tả các điều kiện chiến trường khi cần lập kế hoạch ứng phó – V.U.C.A (Biến động, Không ổn định, Phức tạp và Mơ hồ). Từ viết tắt này đang được công nhận là điều “bình thường mới” và được yêu thích khi mô tả khó khăn của thế giới đầu tư cũng như việc đưa ra quyết định trong thị trường biến động hiện tại. V.U.C.A thể hiện một cách khéo léo hơn những gì nhà đầu tư phải đối mặt.
Tập trung vào ý tưởng rằng có hai khía cạnh đối với các vấn đề kinh doanh & đầu tư:
1/ bạn hiểu bao nhiêu về một tình huống và,
2/ bạn có thể dự đoán kết quả có thể xảy ra từ hành động của mình như thế nào.
Để đối phó với sự phức tạp, giải quyết sự không rõ ràng và đánh giá các quyết định có thể có trong bối cảnh không chắc chắn và đầy biến động, phân tích thông tin #BusinessAnalytics và khoa học dữ liệu #DataScience chính là những nhu cầu tự nhiên được kích thích phát triển mạnh mẽ.
Lunch&Connect số 135 hân hạnh được kết nối các anh chị đến thảo luận & mở rộng chủ đề sâu hơn về cách thế giới tài chính đang hoạt động, những rủi ro và thách thức khi đầu tư.
Diễn giả: Mr.Jack Nguyễn (Nguyễn Khắc Việt Bách)
Chuyên môn: equity research, investment banking,
merger & acquisition advisory, financial analysis, trading and portfolio management.
Tốt nghiệp bằng Cử nhân Thương mại tại Đại học Melbourne và Cử nhân Tài chính – Ngân hàng tại Đại học London. Mr.Jack đã có kinh nghiệm dày dặn trong các vai trò phân tích đầu tư & tư vấn mua bán – sáp nhập tại BDA Partners, phân tích chuyên ngành dầu khí của công ty chứng khoán Thiên Việt và sau đó đến làm việc tại quỹ tư nhân Corecam Family Office thành lập tại Thuỵ Sỹ, quy mô quản lý ~ 2 tỷ đô la Mỹ. Hiện tại, Mr.Jack Nguyễn đang công tác tại Aspire Group – hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư & phát triển bất động sản.
—-
🔸Thông tin chương trình
Thời gian: Trưa thứ Năm 24.12.2020 lúc 11:30 – 13:30
Địa điểm: Nhà hàng C’est La Vie lầu 2 MAI HOUSE Saigon, số 1 Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3, HCM.
Phí tham dự: 500.000VND/người
(BTC xin phép chỉ tiếp nhận 20 đăng ký cho mỗi số Lunch)
———————–
🔸Thông tin liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc Tế – Đại học Kinh Tế TP.HCM
Địa chỉ: Lầu 6 – 79 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
Hotline: 0964 931 655 (Ms.Phương) hoặc 0966 228 867 (Ms.Uyên)
Website: massey.edu.vn

 

 

    FINANCE COMMUNITY
    11:30 - 13:30

    Nhận định về những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lộ trình phát triển trí tuệ nhân tạo, doanh nghiệp nào nắm được dữ liệu sẽ có lợi thế đi trước trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tương lai.

    ĐỂ LẠI CÂU HỎI/ THẮC MẮC VỀ SỰ KIỆN

    CHI TIẾT SỰ KIỆN

    24/12/2020 11:30 sáng
    24/12/2020 1:30 chiều
    Nhà hàng C’est La Vie lầu 2 MAI HOUSE Saigon
    số 1 Ngô Thời Nhiệm, P6, Q3, HCM.