[𝐌𝐅𝐈𝐍 𝐓𝐚𝐥𝐤𝐬𝐡𝐨𝐰 𝟒𝟑] The Role Of Social Media In Financial And Housing Market Booms – Evidence From China And Solution For Vietnam

Tin tức
[𝐌𝐅𝐈𝐍 𝐓𝐚𝐥𝐤𝐬𝐡𝐨𝐰 𝟒𝟑] The Role Of Social Media In Financial And Housing Market Booms – Evidence From China And Solution For Vietnam
Ngày 15.08.2023 vừa qua, [𝐌𝐅𝐈𝐍 𝐓𝐚𝐥𝐤𝐬𝐡𝐨𝐰 𝟒𝟑] The Role Of Social Media In Financial And Housing Market Booms – Evidence From China And Solution For Vietnam đã được tổ chức tại trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH) với hơn 150 người tham dự. Buổi hội thảo quy tụ những giáo sư từ trường đại học Massey cùng nhiều chuyên gia đầu ngành Tài Chính:
* 𝐏𝐫𝐨𝐟 𝐌𝐚𝐫𝐭𝐢𝐧 𝐁𝐞𝐫𝐤𝐚 𝐌.𝐀., 𝐏𝐡.𝐃., 𝐀𝐁𝐅𝐄𝐑 – Head of School of Economics and Finance, Massey University
* 𝐌𝐫. 𝐉𝐚𝐜𝐤 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞𝐧 – Managing Partner BlockBase
* 𝐌𝐫. 𝐒𝐮 𝐍𝐠𝐨𝐜 𝐊𝐡𝐮𝐨𝐧𝐠 – Senior Director Investment, Savills Vietnam
* 𝐌𝐫. 𝐂𝐡𝐚𝐮 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐓𝐡𝐢𝐞𝐧 – Chief Executive Officer, Mogin Institute
Buổi hội thảo tập trung vào mối liên kết khó tách giữa sự phát triển của truyền thông mạng xã hội và sự tăng trưởng của giá nhà đất trên thị trường Trung Quốc. Như một phản ánh thực tế, nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng thông tin trên mạng xã hội có thể ảnh hưởng mạnh mẽ tới tâm lý đám đông và thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính và bất động sản – như một vòng luẩn quẩn tương hỗ.
Không chỉ dừng lại ở nghiên cứu Trung Quốc, buổi thảo luận còn mở ra những cánh cửa tương lai cho thị trường tài chính và bất động sản Việt Nam. Buổi Talkshow còn mang đến cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc về thị trường Bất Động Sản và Tài Chính Việt Nam. Với những tình tiết thực tế về thông tin giả và sự can thiệp vào thị trường, chúng ta đã có những bài học quý báu về việc áp dụng, bao gồm cả việc giữ gìn tính xác thực của thông tin trước khi quyết định đầu tư.
Một lần nữa, CBS xin chân thành cảm ơn các diễn giả cùng hơn 150 người tham dự đã góp phần tạo nên sự thành công cho hội thảo, đồng thời đánh dấu sự vững chắc trong mục tiêu phát triển cộng đồng Tài Chính tại Việt Nam trong giai đoạn phục hồi và phát triển kinh tế mạnh mẽ.
———
𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭:
International School of Business – The University of Economics Ho Chi Minh City
Address: Floor 6, 79 Nguyen Dinh Chieu, Vo Thi Sau Ward, District 3
Hotline: 0901 322 990 (Ms. Ngoc) – 0971891408 (Ms. Vi)

ĐỂ LẠI CÂU HỎI/ THẮC MẮC VỀ SỰ KIỆN