[𝐇𝐑𝐌 𝐓𝐚𝐥𝐤𝐬𝐡𝐨𝐰 𝟒𝟐] Strategic HRM And Future Tools: Maximising The Value Of The Workforce

Tin tức
Ngày 13.08.2023 vừa qua, [𝐇𝐑𝐌 𝐓𝐚𝐥𝐤𝐬𝐡𝐨𝐰 𝟒𝟐] Strategic HRM And Future Tools: Maximising The Value Of The Workforce đã được tổ chức tại trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH).
Buổi hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành Nhân sự và đặc biệt hơn hết là sự có mặt của những giáo sư từ trường đại học Massey.
* 𝐏𝐫𝐨𝐟. 𝐉𝐨 𝐁𝐞𝐧𝐬𝐞𝐦𝐚𝐧𝐧 – Head of School of Management
* 𝐌𝐫𝐬. 𝐃𝐚𝐧𝐠 𝐘𝐞𝐧 𝐏𝐡𝐢 – Lecturer – Massey University, Vietnam
* 𝐌𝐫. 𝐓𝐨 𝐇𝐨𝐚𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐡 – Head Of Human Resources at UPS VietNam
* 𝐌𝐬. 𝐋𝐞 𝐓𝐡𝐢 𝐇𝐨𝐚𝐧𝐠 𝐐𝐮𝐲𝐞𝐧 – Human Resources Director SEA, Vietnam
Hội thảo nhấn mạnh về “Quản lý nhân sự chiến lược và các công cụ trong tương lai: Tối đa hóa giá trị của lực lượng lao động”. Nhân sự là vị trí quan trọng bật nhất đối với mỗi tổ chức. Nắm vững và phát triển lực lượng lao động mang tính chiến lược là chìa khóa để tối đa hóa giá trị và đảm bảo thành công bền vững. Đồng thời, để đạt được thành công trong nền kinh tế hiện đại, HR cũng cần phải tạo ra một nền văn hóa nuôi dưỡng sự gắn bó, tăng cường sự đồng thuận giữa nhân viên và công ty, giúp họ cảm thấy tự hào về công việc của mình, đóng góp hết mình cho sự thành công của doanh nghiệp. Buổi talkshow cũng đề cập đến việc sử dụng công nghệ trong quản lý nhân sự. HR cần nắm bắt và sử dụng những công nghệ mới nhất để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng cường trải nghiệm của nhân viên.
🌹🌹🌹Một lần nữa, CBS xin chân thành cảm ơn các diễn giả cùng hơn 150 người tham dự đã góp phần tạo nên sự thành công cho buổi hội thảo, đồng thời đánh dấu sự vững chắc trong mục tiêu phát triển cộng đồng Nhân sự tại Việt Nam trong giai đoạn phục hồi và phát triển kinh tế mạnh mẽ.
———
Liên hệ: International School of Business – The University of Economics Ho Chi Minh City
📍Address: Floor 6, 79 Nguyen Dinh Chieu, Vo Thi Sau Ward, District 3
☎️Hotline: 0352.677.543 (Ms.Ngôn) – 0372.481.092 (Ms.Yến)

ĐỂ LẠI CÂU HỎI/ THẮC MẮC VỀ SỰ KIỆN